เปลี่ยนบ้านจัดสรรให้กลายเป็นบ้านในฝันของคุณ

เปลี่ยนบ้านจัดสรรให้กลายเป็นบ้านในฝันของคุณ

อีกหนึ่งความฝันของใครหลายๆ คน ฝันจะมีบ้านสักหลัง แต่การจะมีบ้านสักหลังก็ต้องใช้เงินที่มหาศาล ซึ่งหลายคนมักจะมองหาโครงการบ้านจัดสรรสักหลัง เพียงแค่ซื้อเฟอร์นิเจอร์ใส่ก็พร้อมเข้าอยู่ แต่เมื่อเข้าอยู่แล้วจริงๆ ก็มักจะประสบปัญหาพื้นที่บ้านเหลือใช้บ้าง เฟอร์นิเจอร์ที่ซื้อมาไม่พอดีกับขนาดพื้นที่บ้าน จะดีกว่าไหม ? ถ้าให้ผู้เชี่ยวชาญช่วยจัดสรรบ้านของคุณให้ลงตัว มีพื้นที่ใช้สอยทุกมุมเพื่อตอบโจทย์การใช้งานของคุณอย่าง

บริษัท แอค เซส เซอรี่ จำกัด เป็นบริษัท Interior Design เฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน การตกแต่งและออกแบบภายในอย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นบ้าน คอนโด อาคารหรือออฟฟิศ โดยทีมออกแบบมืออาชีพรวมถึงทีมช่างมากประสบการณ์ที่จะรังสรรค์และตกแต่งให้ทุกพื้นที่ในบ้านของคุณใช้งานได้อย่างครอบคลุม ตอบทุกโจทย์ของฟังก์ชันการใช้งาน

ทางทีมออกแบบจะมีการถามสอบสไตล์และคอนเซ็ปท์ที่ลูกค้าต้องการ จากนั้นจะมีการทำการ 3D ให้ตรวจสอบ เพื่อป้องกันความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้น พร้อมทั้งได้ผลงานที่ตรงตามความต้องการของคุณอย่างแท้จริง ซึ่งลูกค้าสามารถกำหนดโทนสี รวมถึงวัสดุในการออกแบบเพื่อให้เหมาะกับห้องนั้นๆ ได้ รวมถึงวิศวกรและทีมช่างหน้างานที่จะสร้างสรรค์เฟอร์นิเจอร์ของลูกค้าอย่างพิถีพิถัน ละเอียด มีความแข็งแรงทนทานและมีการตรวจเช็คความเรียบร้อยก่อนส่งมอบงานแก่ลูกค้า

หากคุณต้องการที่จะออกแบบตกแต่งภายในและสร้างสรรค์ให้พื้นที่ของคุณมีความสมบูรณ์แบบ รวมถึงการจัดวางอย่างมีรสนิยม นึกถึงเรา “บริษัท แอค เซส เซอรี่” รับตกแต่งภายในพร้อมบริการลูกค้าทุกท่านและส่งมอบความสุข

หากสนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ทาง
Line : @accessories.co.th
E-mail : [email protected] 

สนใจใช้บริการ ติดต่อได้เลย บริษัทรับตกแต่งภายใน รับชมผลงานรับตกแต่งคอนโด ติดต่อได้เลยตอนนี้ที่
Facebook : Furniture Built In ByAccessories
Instagram : accessories.co.th
Phone : 0898165778 , 025131755
LINE : muay_accessories

บทความน่าสนใจ

บริษัทรับตกแต่งภายใน, เฟอร์นิเจอร์ built in

ACCESSORIES.Co.,Ltd.​

641/6 Soi Lat Phrao 5, Lat Phrao Rd.,
Kwang Chom Phon, Khet Chatuchak, Bangkok 10900​

© ACCESSORIES.Co.,Ltd. ​ All right reserved