เลือกบริษัทรับทำบิวท์อินมีขั้นตอนอะไรบ้าง

เลือกบริษัทรับทำบิวท์อินมีขั้นตอนอะไรบ้าง

หากคุณทำความเข้าใจเกี่ยวกับเรื่องเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินมาบ้างแล้วแล้วคุณต้องการบริษัทรับทำบิวท์อิน สิ่งที่คุณจะต้องรู้แต่ละขั้นตอนมีอะไรบ้างวันนี้เราจะมาแนะนำวิธีการเข้าไปปรึกษากับบริษัทรับออกแบบตกแต่งภายใน และรับทำบิวท์อินเพื่อเป็นประโยชน์กับคุณโดยตรงในการเลือกบริษัทที่มีคุณภาพสูง

เนื่องจากว่าบิวท์อินนั้นมีความแตกต่างจากเฟอร์นิเจอร์ประเภทอื่นๆ  เพราะสามารถกำหนดขนาดของเฟอร์นิเจอร์ให้เข้ากับพื้นที่ได้ทุกขนาดอย่างไม่มีข้อจำกัดจะมุมกว้าง มุมแคบ เตียงนอนเจ้าหญิง หรือเฟอร์นิเจอร์ ตู้โต๊ะ ใดๆก็ได้ที่คุณต้องการบิวท์อินสามารถทำได้หมดอยู่ที่การออกแบบและเลือกวัสดุเพื่อความทนทานแข็งแรงเท่านั้น

ขั้นตอนในการ รับทำบิวท์อินที่ควรรู้

1.ดูรีวิวก่อน เพื่อความมั่นใจ
การเลือกบริษัทรับทำบิวท์อินนั้น จะมีการรับทำออกแบบตกแต่งภายในอย่างครบวงจรคุณจะต้องดูรีวิวข้อมูลต่างๆ ว่าคุณชื่นชอบการออกแบบในสไตล์นี้หรือไม่ ซึ่งในปัจจุบันมีการตกแบบตกแต่งภายในและเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินหลายสไตล์เช่น สไตล์โมเดิร์น สไตล์คลาสสิค สไตล์วินเทจ สไตล์หรูหราอลังการ เป็นต้น สิ่งเหล่านี้จะตอบโจทย์ความต้องการของคุณดังนั้นหากคุณเลือกบริษัทแอค เซส เซอรี่ คุณสามารถดูรีวิวผ่านทางโซเชียลมีเดีย https://www.facebook.com/accessories.co.th หรือ https://www.accessories.co.th/  รวมถึงเรายังมีการบริการรับทำภาพ3D ให้กับคุณเป็นการสร้างความเชื่อมั่นและจะทำให้คุณเห็นภาพในการออกแบบอย่างชัดเจนเพื่อป้องกันความผิดพลาด และยังรับทำบิวท์อินให้ตรงกับความต้องการของคุณมากที่สุด ตรงตามเป้าหมายในงานออกแบบโดยเฉพาะมีความเป็นเอกลักษณ์ ดูแล้วสวยงามในสไตล์ของคุณเอง

สามารถจัดวางเฟอร์นิเจอร์ไว้ตามตำแหน่งที่ต้องการได้เลย

2.ปรึกษากับนักออกแบบ
และแจ้งกับนักออกแบบว่าต้องการจะทำบิวท์อินส่วนไหนบ้าง เช่น ทำทั้งหมดภายในบ้าน ทุกห้อง หรือเฉพาะห้องนอนของคุณเป็นต้น หลังจากนั้นให้คุณบอกการตกแต่งภายในสไตล์ที่คุณชอบ โดยนำ Reference มาให้กับทางนักออกแบบได้ดูเป็นตัวอย่าง เพื่อที่จะให้คุณและนักออกแบบพูดคุยตรงกันมองเห็นภาพรวมที่ตรงกัน และป้องกันความเข้าใจผิด Reference มีความสำคัญมากๆหากคุณนำมาให้นักออกแบบได้พิจารณาจะทำให้คุยกันง่ายขึ้น เข้าใจตรงกันมากขึ้นเพราะในบางครั้งการจินตนาการในความคิดของคุณอาจจะไม่ตรงกับการจินตนาการในความคิดของนักออกแบบก็ได้Reference จึงเป็นสิ่งที่จะทำให้คุณและนักออกแบบมองเห็นภาพเดียวกันเพื่อทำให้การรับทำบิวท์อินออกมาเป็นเฟอร์นิเจอร์สวยงามและมีความเป็นไปได้มากขึ้น

สามารถเลือกบิวท์อินได้ตามต้อง

3.จากนั้นจะต้องเลือกโครงสร้างวัสดุที่นำมาประกอบในการรับทำบิวท์อิน
เช่นชนิดของไม้ ซึ่งจะมีทั้งไม้เนื้อแข็ง ไม้เนื้ออ่อน เราแนะนำให้คุณเลือกใช้ไม้เนื้อแข็งเพราะมีความแข็งแรงเหนียว มากกว่าการใช้ไม้เนื้ออ่อนนั่นเองนอกจากนี้จะต้องพูดคุยกับนักออกแบบ เกี่ยวกับการรับทำบิวท์อินทั้งหมดเช่น สี และการวัดขนาดโครงสร้างของพื้นที่ที่จะทำบิวท์อิน ซึ่งเป็นขั้นตอนที่สำคัญมากเพราะการพูดคุยรายละเอียดต่างๆจะต้องตรงเป๊ะ ทั้งขนาดความกว้าง ความสูง ความยาว ของพื้นที่เป็นต้น

สามารถเลือกวัสดุของเฟอร์นิเจอร์ Built in ได้ด้วยตัวเอง

5.หลังจากที่แบบผ่านเรียบร้อยแล้วจะมีการทำบิวท์อินโดยประกอบโครงสร้างไม้ต่างๆ
รวมถึงการทาสี ขัดผิว ซึ่งขึ้นอยู่กับความต้องการของลูกค้าว่าต้องการงานประเภทไหนจะต้องทำตามเนื้องานออกมาให้ตรงConcept

มีความแข็งแรงทนทานต่อการใช้งานได้ยาวนาน

6.นำเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินไปประกอบ และติดตั้งที่บริเวณพื้นที่ที่คุณลูกค้าต้องการ
เช่นภายในห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องครัว หรือทุกส่วนภายในบ้าน จากนั้นจะเก็บงานอย่างละเอียดให้เรียบร้อย

และนี่คือตัวอย่างของการรับทำบิวท์อิน ของ บริษัท แอค เซส เซอรี่ซึ่งมีการทำงานอย่างละเอียดรอบคอบ ตั้งแต่ขั้นตอน การปรึกษา บรีฟงานกับลูกค้า การออกแบบจนกระทั่งขั้นตอนการประกอบ โครงสร้างเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินนั่นเอง เราใส่ใจในทุกขั้นตอนเพื่อให้ลูกค้าได้รับเฟอร์นิเจอร์ที่สวยงาม และตรงกับความต้องการมากที่สุด โดยเราจะแนะนำแนวทางการออกแบบที่ทันสมัยสวยงามการเลือกวัสดุที่แข็งแรงทนทานเหมาะสมกับการใช้งานเป็นหลัก และที่สำคัญก็คือการบริการดีเข้าใจลูกค้าคืองานหลักของเราเพื่อให้การออกแบบตกแต่งภายในออกมาตรงกับจินตนาการของคุณลูกค้ามากที่สุดเนื่องจากว่าการออกแบบตกแต่งภายในถือได้ว่าเป็นความภาคภูมิใจของคุณลูกค้าเพราะกว่าที่จะมาถึงขั้นตอนการออกแบบ ตกแต่งภายในอาคารสถานที่บ้านหรือคอนโดของลูกค้านั้น ลูกค้ามีความสุขและความภาคภูมิใจในการสร้างมาด้วยตัวเองดังนั้นเราจึงอยากให้คุณลูกค้ามีรอยยิ้มกับสถานที่ที่คุณลูกค้าอยู่มากที่สุดอยู่แล้วสบายใจผ่อนคลายและรู้สึกปลอดภัยดังนั้น บริษัท แอค เซส เซอรี่ จึงแตกต่างจากบริษัทออกแบบทั่วไปเพราะเราให้ความสำคัญของการเข้าใจลูกค้ามาเป็นอันดับ 1 จึงทำให้การรังสรรค์ผลงานออกแบบตกแต่งภายใน และรับทำบิวท์อินของเราค่อนข้างพิถีพิถันและใส่ใจทุกรายละเอียดเนื่องจากว่าเราตอบแทนในสิ่งที่ลูกค้ามองเห็นถึงความสามารถในการรังสรรค์ผลงานของเราและทุกขั้นตอนของการออกแบบตกแต่งภายใน และการรับทำบิวท์อินจึงใส่ใจละเอียด และประณีตเป็นบริษัทออกแบบที่ดูแลหัวใจของลูกค้าเพราะความสุขของคุณลูกค้าคือความสุขของเราผลงานของเราจะต้องประทับใจคุณลูกค้าไปอีกนานแสนนาน ดังนั้นเลือกบริษัทรับออกแบบตกแต่งภายในเลือกบริษัท แอค เซสเซอรี่ การันตีคุณภาพด้วยทีมงานมืออาชีพพิถีพิถันดูแลทุกขั้นตอนด้วยความรักและความเข้าใจ

สนใจใช้บริการ ติดต่อได้เลย บริษัทรับตกแต่งภายใน รับชมผลงานรับตกแต่งคอนโด ติดต่อได้เลยตอนนี้ที่
Facebook : Furniture Built In ByAccessories
Instagram : accessories.co.th
Phone : 0898165778 , 025131755
LINE : muay_accessories

บทความน่าสนใจ

บริษัทรับตกแต่งภายใน, เฟอร์นิเจอร์ built in

ACCESSORIES.Co.,Ltd.​

641/6 Soi Lat Phrao 5, Lat Phrao Rd.,
Kwang Chom Phon, Khet Chatuchak, Bangkok 10900​

© ACCESSORIES.Co.,Ltd. ​ All right reserved