ทำความเข้าใจก่อนตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน

ทำความเข้าใจก่อนตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน

หลายคนอาจจะเคยได้ยินคำว่าเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินกันมาบ้างแล้ว แต่บางคนก็ยังไม่เข้าใจว่างานบิวท์อินคืออะไร วันนี้เราจะมาอธิบายให้ฟังด้วยความที่ บริษัท แอค เซสเซอรี่ รับออกแบบตกแต่งภายใน ที่มีความรู้ความเข้าใจและมีความเชี่ยวชาญในเรื่องของการตกแต่งเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินเป็นอย่างดี เราจะมาแนะนำให้คุณ ได้ทราบถึงจุดเด่นและความน่าสนใจของเฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน ซึ่งบอกได้เลยว่าคุณจะเข้าใจรูปแบบของการตกแต่งบิวท์อินมากขึ้นแน่นอน

เฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน เป็นงานตกแต่งโดยใช้เฟอร์นิเจอร์ที่สร้างขึ้นโดยเฉพาะสำหรับพื้นที่และ ภายในห้อง มีการจัดวางตำแหน่งของเฟอร์นิเจอร์ที่ตรงกับความต้องการมากที่สุดโดยการวัดขนาดพื้นที่ก่อนที่จะออกแบบ และรังสรรค์เฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน จะมีทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่เช่น ตู้เสื้อผ้า ชั้นวางของ ตู้เก็บของ เตียงนอน เป็นต้น

จุดเด่นที่สำคัญของเฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน
‍1.สามารถจัดวางเฟอร์นิเจอร์ไว้ตามตำแหน่งที่ต้องการได้เลย
ซึ่งก่อนที่จะสั่งทำบิวท์อิน นั้น จะมีการวัดขนาดพื้นที่พอเหมาะ เช่น ความกว้างความยาว ความสูง พื้นที่รอบข้าง เป็นต้น เพราะต้องการให้ขนาดของเฟอร์นิเจอร์มีความเป๊ะมากที่สุดหากคุณเคยซื้อเฟอร์นิเจอร์ทั่วไป เข้ามาในบ้าน หรือภายในห้องต่างๆ อาจจะมีบางมุมหรือบริเวณนั้นไม่สามารถวางตู้โต๊ะ เตียง ที่คุณต้องการได้ เนื่องจากมีขนาดเล็กหรือใหญ่เกินไป แต่การเลือกบิวท์อินนั้น คุณสามารถวางเฟอร์นิเจอร์ได้กับทุกที่ภายในห้องซึ่งไม่ว่าจะเป็นมุมต่างๆ ทำให้ดูเป็นระเบียบมากขึ้น และมีพื้นที่เหลือในการใช้งานส่วนอื่นๆได้

สามารถจัดวางเฟอร์นิเจอร์ไว้ตามตำแหน่งที่ต้องการได้เลย

2.สามารถเลือกบิวท์อินได้ตามต้อง
การไม่ว่าจะเป็นแบบไหนสไตล์โมเดิร์น สไตล์ Loft สไตล์วินเทจ สไตล์คลาสสิคก็สามารถเลือกได้ ไม่ต้องไปเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ ให้เปลืองเวลา โดยคุณสามารถให้นักออกแบบตกแต่งภายในออกแบบบิวท์อิน ให้ตรงกับความต้องการได้เลย และเนรมิตให้กลายเป็นห้องและพื้นที่ ที่คุณชอบเหมือนกับการวาดภาพลงสีด้วยตัวเองซึ่งต่างกับการที่คุณซื้อภาพวาดมา ดังนั้นบิวท์อินจึงถือว่าตอบโจทย์ทุกๆอย่างที่คุณต้องการ

สามารถเลือกบิวท์อินได้ตามต้อง

3.สามารถเลือกวัสดุของเฟอร์นิเจอร์ Built in ได้ด้วยตัวเอง
เนื่องจากว่าในปัจจุบันนี้มีการออกแบบและพัฒนาเฟอร์นิเจอร์    โดยใช้วัสดุที่หลากหลายเช่น ไม้อัด ไม้พลาสวู้ด ไม้ปาติเคิลบอร์ด เป็นต้นซึ่งแต่ละไม้จะมีคุณสมบัติที่แตกต่างกัน รวมถึงลวดลายผิวสัมผัส เช่น ผิวพีวีซี ผิวเมลานีนสิ่งเหล่านี้คุณสามารถรังสรรค์ได้ด้วยตนเอง โดยเลือกตามงบประมาณ ความชอบ และการใช้งานเป็นหลักหากจำเป็นที่จะต้องใช้งานหนัก เช่น ตู้ที่เปิดปิดบ่อยๆ  ตู้ภายในครัว อาจจะต้องเลือกใช้ไม้ที่มีความทนทานแข็งแรงแต่หากเลือกไม้ที่มีความสวยงามผิวมัน ไว้ต้อนรับแขกที่มาในบ้าน เช่น ตู้โชว์ในห้องนั่งเล่นก็อาจจะเลือก ตู้ไม้บิวท์อิน ที่มีความพิเศษสวยงาม และน่าสนใจแตกต่าง ไม่เหมือนใครซึ่งคุณสมบัติของวัสดุในการเลือกเฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน ขึ้นอยู่กับความต้องการของคุณเลือกได้เลย

สามารถเลือกวัสดุของเฟอร์นิเจอร์ Built in ได้ด้วยตัวเอง

4.มีความแข็งแรงทนทานต่อการใช้งานได้ยาวนาน
บิวท์อินนั้นมองภายนอกไม่ใช่แค่สวยงามเพียงอย่างเดียวแต่ความทนทานแข็งแรงมาเป็นอันดับ 1 และสามารถเสริมความแข็งแรงได้มากขึ้นด้วย เนื่องจากว่าเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่ยึดติดกับผนังโครงสร้างของห้องไม่สามารถเคลื่อนย้ายได้จึงทำให้เป็นเฟอร์นิเจอร์ที่มีความคงทนแข็งแรงมากกว่าเฟอร์นิเจอร์บางประเภทที่ซื้อมาตกแต่งด้วย

มีความแข็งแรงทนทานต่อการใช้งานได้ยาวนาน

ข้อเสียของบิวท์อินที่คุณควร
รู้นอกจากเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินจะมีข้อดีต่างๆที่น่าสนใจแล้วก็ยังมีข้อจำกัดบางอย่างที่คุณจะต้องรู้ด้วย คือ งานบิวท์อินนั้นมีการรื้อถอนการติดตั้งโครงสร้างค่อนข้างยากและไม่สามารถเคลื่อนย้ายไปบริเวณจุดอื่นได้ดังนั้น หากคุณต้องการเปลี่ยนเฟอร์นิเจอร์ใหม่จำเป็นที่จะต้องรื้อบิวท์อินออกทั้งหมดและ ออกแบบเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินใหม่ ดังนั้นก่อนออกแบบเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินจะต้องดูความเหมาะสมและความชอบของคุณก่อนว่า ตรงกับความต้องการหรือไม่ในขั้นตอนของการออกแบบเพราะหลังจากที่คุณทำเฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน เรียบร้อยแล้วอาจจะไม่สามารถรื้อถอนได้อย่างรวดเร็วจะต้องใช้เวลาและมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม

เป็นอย่างไรกันบ้างกับการทำความเข้าใจเกี่ยวกับบิวท์อิน ซึ่งเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่ติดตั้งและออกแบบให้เข้ากับโครงสร้างของห้องส่วนต่างๆ ภายในบ้านหรือที่อยู่อาศัยดังนั้นจึงจำเป็นที่จะต้อง เลือกบริษัทอินทีเรียดีไซน์ออกแบบตกแต่งภายใน โดยเฉพาะที่มีความเชี่ยวชาญมีทีมงานระดับมืออาชีพที่จะคอยรังสรรค์ ในการออกแบบ และการจัดเฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน ให้มีความแข็งแรงทนทานสวยงามและตรงกับความต้องการของคุณมากที่สุด ดังนั้นเราขอแนะนำให้คุณมาที่ บริษัท แอค เซส เซอรี่รับออกแบบตกแต่งภายใน ครบวงจรดูแล ตั้งแต่การให้คำปรึกษาคำแนะนำ สำหรับคุณลูกค้าในการเลือกเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินให้คำแนะนำเกี่ยวกับวัสดุในการผลิตบิวท์อิน ที่เหมาะสมกับบ้าน คอนโด อาคาร ที่อยู่อาศัยของคุณมากที่สุดนอกจากนี้ยังเน้นความสวยงาม ดูดีและตรงกับ Concept ที่คุณได้วางไว้ การเลือกบิวท์อินจะต้องเลือกบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือเชื่อมั่นมีผู้เชี่ยวชาญและที่สำคัญคือการบริการดีมาที่นี่ บริษัท แอค เซส เซอรี่ มีความเป็นเลิศในเรื่องของการออกแบบตกแต่งภายใน โดยเฉพาะ มีทีมงานมืออาชีพที่จะคอยดูแลคุณให้คำแนะนำอย่างเป็นกันเองและทำให้คุณเข้าใจถึงการออกแบบได้ง่ายที่สุด สวยงาม เป็นความภาคภูมิใจของเรา ที่จะรังสรรค์ผลงานออกมาตามที่คุณลูกค้าชื่นชอบ เลือกบริษัทแอค เซส เซอรี่ งานดีไซน์พรีเมี่ยม คุณภาพดีเลิศ

โดยให้คุณเข้าไปที่เว็บไซต์ https://www.accessories.co.th/ บริษัท Interior Design ตรวจดูผลงานรีวิวต่างๆเพื่อให้คุณมั่นใจ

บทความน่าสนใจ

บริษัทรับตกแต่งภายใน, เฟอร์นิเจอร์ built in

ACCESSORIES.Co.,Ltd.​

641/6 Soi Lat Phrao 5, Lat Phrao Rd.,
Kwang Chom Phon, Khet Chatuchak, Bangkok 10900​

© ACCESSORIES.Co.,Ltd. ​ All right reserved