ทำความรู้จักกับ 5 บริษัทออกแบบภายในระดับแถวหน้าของประเทศไทย

ทำความรู้จักกับ 5 บริษัทออกแบบภายในระดับแถวหน้าของประเทศไทย

ในตอนนี้ธุรกิจด้านการตกแต่งภายใน กำลังเป็นที่รู้จักกว้างขวางมากยิ่งขึ้น เริ่มมีบริษัทออกแบบภายในที่เพิ่มจำนวนมากขึ้นเรื่อย ๆ จนทำให้ผู้ใช้งานไม่รู้ว่าจะเลือกจ้างบริษัทไหนดี เรามั่นใจว่าทุกคนย่อมอยากมีบ้านในฝันเป็นของตัวเอง หลังจากที่ต้องฝ่าฟันกับความยากลำบากกว่าจะมีบ้านได้สักหลัง การสานฝันที่จะมีบ้านสวย ๆ ให้ตนเอง เป็นกำไรชีวิตอีกหนึ่งอย่างที่ทุกคนอยากจะมีอย่างแน่นอน แน่นอนว่าบ้านสวยในฝันจะเกิดขึ้นจริงไม่ได้ หากคุณไม่มี “บริษัทรับออกแบบภายใน” ซึ่งในตอนนี้เรามี 5 บริษัทชั้นนำของประเทศ ไปดูกันว่าจะมีบริษัทอะไรกันบ้าง ถ้าพร้อมแล้วไปชมกันเลย !!

Accessories, furniture built in

1. Accessories

บริษัท แอคเซสเซอรี่ จำกัด หรือ “Accessories” เป็นบริษัทออกแบบภายในที่มีบริการครบวงจร เริ่มต้นตั้งแต่การให้คำปรึกษา ประเมินราคาหน้างาน ไปจนถึงออกแบบ เขียนแบบ และ การรับเหมาตกแต่งภายใน เรียกได้ว่าทุกอย่างสามารถจบได้เลยที่นี่ นอกจากการตกแต่งภายในแล้ว ยังมีบริการเฟอร์นิเจอร์บิ้วอินต่าง ๆ งานฝ้า งานวอลเปเปอร์ ไปจนถึงงานระบบที่สามารถให้บริการได้อีกด้วย ให้บริการโดยผู้เชี่ยวชาญในทุก ๆ ขั้นตอน มีประสบการณ์ที่มากพอ ที่จะทำให้ที่อยู่อาศัยของคุณ ถูกรังสรรค์ออกมาได้สมดั่งใจปรารถนามากที่สุด

JARKEN, furniture built in

2. JARKEN

JARKEN เป็นอีกหนึ่งบริษัทรับตกแต่งภายในที่คร่ำหวอดในวงการมาอย่างยาวนาน บริษัทนี้เกิดจากการก่อตั้งของเหล่านักศึกษาจากคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ที่ได้สั่งสมประสบการณ์ด้านสายงานตกแต่งภายใน จากนั้นก็ได้เปิดบริษัทเป็นของตนเอง หากถามถึงฝีมือของ JARKEN ต้องขอบอกเลยว่านี่คือบริษัทตกแต่งภายในแถวหน้าอย่างแท้จริง เพราะมีเกียรติประวัติการชนะรางวัลต่าง ๆ มากมาย ทั้งในไทยและต่างประเทศ

GRID ARCHITECT, furniture built in

3. GRID ARCHITECT

GRID ARCHITECT เป็นบริษัทออกแบบภายใน ที่โดดเด่นในด้านของการออกแบบสถาปัตยกรรมได้อย่างสวยงาม จากประสบการณ์ที่ให้บริการด้านการตกแต่งภายในมากกว่า 25 ปี ทำให้นี่คือบริษัทที่อยู่คู่ประเทศไทยมานานที่สุดอีกหนึ่งแห่ง มีผลงานเด่น ๆ มากมาย ตั้งแต่คอนโดหรูกลางเมือง ไปจนถึงโฮมสเตย์สุดชิค ๆ กลางหุบเขา ให้บริการครบวงจรตั้งแต่การให้คำปรึกษา ตลอดจนถึงการตกแต่งภายในด้วยทีมงานคุณภาพ มีทั้ง สถาปนิก มัณฑนากร ตลอดจนถึงวิศวกรที่คอยควบคุมงานให้ออกมาดีที่สุด

Artra Interior, furniture built in

4. Artra Interior

“Tomorrow Luxury” เป็นแนวคิดที่น่าสนใจเป็นอย่างมากจาก Artra Interior บริษัทรับออกแบบภายในที่มีสไตล์การตกแต่ง ไปในทิศทางของความหรูหราเป็นหลัก บริษัทนี้เปรียบงานตกแต่งภายในเหมือนกับงานศิลปะ 1 ชิ้น ดังนั้นเหล่าทีมงานจึงไม่ต่างอะไรจาก “จิตรกร” ที่ช่วยทำให้งานศิลปะชิ้นนั้น ๆ ออกมาสวยงามมากที่สุด โดยหลักการทำงานของ Artra Interior จะมุ่งเน้นไปที่ 3 ส่วนคือ “นวัตกรรม” , “ความหรูหรา” และ “เหนือกาลเวลา” ซึ่งถือว่าเป็นวิสัยทัศน์อันยอดเยี่ยม ของบริษัทตกแต่งภายในที่ควรได้รับการยกย่องอย่างถึงที่สุด

Architects 49, furniture built in

5. Architects 49

ปิดท้ายกันที่บริษัทออกแบบตกแต่งภายในแห่งสุดท้าย “Architects 49” เริ่มก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2526 โดยมีผู้เริ่มก่อตั้งคือ นิธิ สถาปิตานนท์ สถาปนิกชื่อดังของประเทศไทย ผู้มีเอกลักษณ์ด้านการออกแบบอย่างชัดเจน ตลอดระยะเวลากว่า 30 ปีที่เปิดให้บริการ ได้รับความไว้วางใจจากองค์กรขนาดใหญ่มากมาย มีหลาย ๆ โครงการที่เมื่อกล่าวชื่อไปแล้วคุณจะต้องคุ้นหู เช่น หอประชุมมหิดลสิทธาคาร และ อาคารบียูไดมอนด์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พร้อมกับได้รับรางวัลต่าง ๆ มากมายนับไม่ถ้วน

บทส่งท้าย

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับ 5 บริษัทออกแบบภายในที่เราแนะนำในบทความนี้ โดยการจัดเรียงลำดับการนำเสนอ ไม่ได้เป็นการบ่งบอกว่าบริษัทใดโดดเด่นกว่ากัน แต่ละบริษัทล้วนมีเอกลักษณ์การออกแบบ และการทำงานที่แตกต่างกันออกไป หากคุณกำลังมองหาผู้ให้บริการตกแต่งภายใน ลองเลือก 1 ใน  5 รายชื่อที่เราแนะนำไปในบทความนี้ รับรองได้เลยว่าไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอน

สนใจใช้บริการ ติดต่อได้เลย บริษัทรับตกแต่งภายใน รับชมผลงานรับตกแต่งคอนโด ติดต่อได้เลยตอนนี้ที่
Facebook : Furniture Built In ByAccessories
Instagram : accessories.co.th
Phone : 0898165778 , 025131755
LINE : muay_accessories

บทความน่าสนใจ

บริษัทรับตกแต่งภายใน, เฟอร์นิเจอร์ built in

ACCESSORIES.Co.,Ltd.​

641/6 Soi Lat Phrao 5, Lat Phrao Rd.,
Kwang Chom Phon, Khet Chatuchak, Bangkok 10900​

© ACCESSORIES.Co.,Ltd. ​ All right reserved